Kem dưỡng trắng da NEO CRYSTAL Beautetalk.com

By 9:46 ከሰዓት



Kem dưỡng trắng da NEO CRYSTAL có nguồn gốc tại hàn quốc bởi nhà sản xuất Neogen đây là một cứu tinh của làn da khô, phục hồi, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân từ môi trường và khí hậu khắc nghiệt. Sản phẩm được tinh chế dựa trên nghiên cứu về làn da của phụ nữ châu Á.

Hoạt động của Kem dưỡng trắng da NEO CRYSTAL:

3 tác động mà Neo Crytal Skin Body Serum làm trắng da mang đến cho làn da của bạn:
- Tinh chất dạng lỏng chứa đến 70% dưỡng chất cực nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da, khắc phục các khiếm khuyết từ sâu trong từng lớp tế bào.
- Serum cải thiện vấn đề mà da bạn đang gặp phải, làm sáng lớp bề mặt da trên đến 9 lần bằng cách hạn chế sự phát triển của sắc tố gây nám melamine, phục hồi độ ẩm, tính đàn hồi của da và hạn chế, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn.
- Có thể dùng kem dưỡng trắng da NEO CRYSTAL làm trắng da thay thế cho bộ dưỡng da, bởi ngoài dưỡng body, bạn cũng có thể thoa Neo Crytal vào các vùng da khó trị khác trên cơ thể như đầu gối, khuỷu tay, ngực và cả da mặt.

Thành Phần :

- Kem dưỡng trắng da NEO CRYSTAL chứa thành phần niacinamide- một dẫn xuất của vitamin B3 giúp da sản xuất collagen tự nhiên, chống lại dấu hiệu lão hoá, cải thiện sắc tố da và làm trắng sáng làn da hơn. Ngoài ra, các dưỡng chất trong Neo Crytal Skin Body Serum còn được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên khác như vỏ nho Mỹ (Glutathione) có tác dụng tái tạo vitamin C, E giúp da chống lại gốc tự do; Ngọc trai và hỗn hợp của các loại hoa màu trắng giúp cải thiện màu da, làm trắng và sáng da tự nhiên
- Neo Crytal Skin Body Serum dạng màu trắng sữa, không gây dính bết, serum sẽ thẩm thấu ngay khi thoa.
- Neo Crytal Skin Body Serum làm trắng da được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc cùng các loại thảo dược thiên nhiên hoàn toàn thích hợp với khí hậu và làn da của người Việt Nam.

Công Dụng:

- Giúp làm trắng da tự nhiên
-  Phục hồi độ ẩm và tính đàn hồi của da, hạn chế hình thành các nếp nhăn, giúp da trắng hồng, rạng rỡ.

Cách sử dụng:

-  Sử dụng kem dưỡng trắng da NEO CRYSTAL linh động trong ngày, có thể thoa nhiều lớp Neo Crytal Skin Body Serum làm trắng da lên da (tối đa 3 lớp). Cách thoa: Nhấn nút xịt kem thành nhiều chấm nhỏ trên da, dùng tay vỗ nhẹ kết hợp thao tác massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da
- Bạn có thể sử dụng Neo Crytal Skin Body Serum làm trắng da suốt 4 mùa, đặc biệt Neo Crytal hoàn toàn phù hợp với mọi độ tuổi và mọi loại da.
- Bạn có thể thoa kem dưỡng trắng da NEO CRYSTAL lên da vào bất kì lúc nào với chỉ vài phút, khi bạn đang làm việc, đi dạo, hẹn hò…

You Might Also Like

0 አስተያየቶች