Mẹo làm trắng da tự nhiên tại nhà với 4 loại bột

By 12:29 ጥዋት


Với công thức mẹo làm trắng da tự nhiên tại nhà bằng 4 loại bột: bột gạo, bột mì, bột ngọc trai, bột thuốc bắc sẽ nhanh chóng cho bạn sở hữu làn da trắng mịn như mong muốn bạn có muốn thử không nào?


Mẹo làm trắng da tự nhiên tại nhà với bột gạo

Hàm lượng vitamin B1, B2, B3 cùng các khoáng chất như sắt, kẽm, magie…có trong bột gạo sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên. Ngoài ra, loại nguyên liệu này còn giúp làm mờ nếp nhăn và ức chế quá trình oxy hoá cho da.



Hướng dẫn: Lấy 2 muỗng bột gạo pha cùng một ít nước lạnh, tạo thành hỗn hợp sền sệt và thoa đều lên mặt. Kết hợp massage trong vòng 5 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện 2- 3 lần/tuần, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trắng mịn và khoẻ mạnh đây là mẹo làm trắng da tự nhiên tại nhà rất hiệu quả.

Mẹo làm trắng da tự nhiên tại nhà với bột ngọc trai

Những tinh chất trong ngọc trai có công năng thấm sâu vào các lớp biểu bì, loại bỏ hắc tố melanin và kích thích tái tạo tế bào da mới. Đồng thời, giúp tẩy trôi tế bào chết và đẩy lùi lão hoá da một cách hiệu quả.



Hướng dẫn: Trộn 2 thìa bột ngọt trai cùng 2 thìa sữa tươi không đường thành hỗn hợp đặc sánh và đắp lên mặt. Để yên trong 20 phút và rửa lại bằng nước ấm, thực hiện 2 – 3 lần/tuần.

Mẹo làm trắng da tự nhiên tại nhà với bột mì

Bột mì cũng là một trong những mẹo làm trắng da tự nhiên tại nhà gì nó có chứa rất nhiều khoáng chất cùng vitamin B nên có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên.



Hướng dẫn: Trộn đều 3 thìa bột mì, 3 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua không đường và thoa đều lên mặt, giữ yên khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2 – 3 lần/tuần.

Mẹo làm trắng da tự nhiên tại nhà với bột thuốc bắc

Được bào chế bởi những thảo dược thiên nhiên như kim cúc, mã đề, kim ngân… nên bột thuốc bắc có khả năng loại bỏ lớp da cằn cỗi và thô ráp, tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da mới trắng sáng và mịn màng. Lưu ý, bạn nên chọn mua bột ở những nơi uy tín và chất lượng để đảm bảo hiệu quả, an toàn.




Hướng dẫn: Trộn đều 2 thìa bột thuốc bắc cùng 1 thìa sữa chua không đường và thoa lên mặt là một trong những mẹo làm trắng da tự nhiên tại nhà. Để yên khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng bí quyết này thường xuyên 2 – 3 lần/tuần sẽ giúp bạn tạm biệt  làn da xỉn màu và thô ráp.

You Might Also Like

0 አስተያየቶች