Cách làm trắng da toàn thân tại nhà tự nhiên nhanh nhất

By 1:51 ጥዋት

Bạn có một làn da không được trắng và mịn màn vậy thì phải làm sao để có cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhanh nhất đây là một mơ ước bất kỳ bạn gái nào cũng mong có được với làn da của mình cả.

Đây là những cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện ở tại nhà và đây cũng là những nguyên liệu thường có sẵn trong cuộc sống làm đẹp của mỗi người con gái nói riêng phụ nữ nói chung.

1.  Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với những quả chanh

- Tại sao chanh lại là một trong những cách làm trắng da toàn thân tự nhiên cho bạn ? Bạn có biết rằng trong thành phần của chanh có chứa rất nhiều vitamin C đây là một trong những thành phần chống lão hóa quan trọng cho làn da, nó có thể giúp bạn loại bỏ các sắc tố làm gây sạm cho da. Và ngoài ra, trong chanh còn chứa một lượng axit tự nhiên rất lớn có công dụng tẩy trắng da chính gì vậy chanh là một trong những cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhanh nhất.
- Thực hiện bằng cách: dùng 3 đến 4 quả chanh tươi, vắt lấy nước vào bát và sau đó dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ, lưng. Sau đó để trong khoảng 15 -20 phút cho thấm vào da, và sau cùng là tấm lại bằng nước bình thường.

2. Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với dầu oliu

-  Chắc chắn rằng bạn cũng biết dầu oliu được coi như là một sản phẩm có rất nhiều công dụng làm đẹp cho các bạn gái từ trước đến nay như là làm mềm da, tái tạo làn da,…cho nên nó cũng là một trong những thành phần quan trọng có trong các loại sữa tắm và mỹ phẩm làm trắng da toàn thân.




- Thực hiện bằng cách: sau khi tẩy tế bào chết, bạn dùng khoảng 2 – 3 thìa cà phê dầu oliu thoa đều lên khắp cơ thể bạn và massage nhẹ nhàng cho tinh dầu thắm sâu vào cơ thể và sau đó bạn tắm lại với nước để làm sạch nên dùng hằng ngày để làm cho làn da của bạn mịn màng hơn nhé.

3.  Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên với lá lô hội

-  Trong thành phần của lô hội có rất nhiều thành phần làm cho da bạn khỏe, đẹp, săn chắc, nuôi dưỡng da như là canxi, natri, kẽm,…và cũng chính những thành phần này góp phần rất lớn giúp cho làn da của bạn trắng mịn tự nhiên.




-  Thực hiện bằng cách: lấy những lá lô hội và tách bỏ vỏ, rửa sạch với nước muối sau đó tách riêng phần thịch ra và cho vào máy ép lấy nước. Sau đó trộn đều dung dịch này với lòng trắng trứng. Sau khi tẩy tế bào chết, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, chờ cho khô và sau đó tắm lại với nước sạch


Trên đây là ba cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhanh nhất với chanh, dầu oliu, lá lô hội đây đều là những thành phần mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ngay trong tủ bếp của mình hay trong vườn nhà mình mà không cần phải chạy đi kiếm đâu xa hết cả chúc bạn thành công với những cách làm trắng da từ thiên nhiên trên và nhanh chóng sở hữu ngay làn da trắng mịn màng và làm cho bạn tự tin quyến rũ hơn khi diện những bộ đồ đẹp có thể khoe làn dàn trắng tự nhiên của mình nhé.



You Might Also Like

0 አስተያየቶች