Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên bằng sữa chua

By 3:30 ጥዋት


Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua là một cách nhanh chóng cho bạn sở hữu một làn da trắng mịn không khác gì như những loại sản phẩm làm trắng khác nhưng lại tự nhiên làm cho da của bạn an toàn hơn.

Sữa chua là một loại thức ăn vô cùng ưa thích của các bạn đặc biệt là các chị em gái nó không chỉ làm cho đường tiêu hóa của bạn được tốt hơn mà nó còn có tác dụng chính nữa là làm đẹp ngoài da lẫn bên trong cho nên chính gì sao hôm nay mình gửi đến các bạn cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua để có thể giúp những ai có làn da không được trắng mịn thì có thể sở hữu được làn da như mơ ước này nhưng hoàn toàn tự nhiên và ít tốn kém.

Sự kết hợp của sữa chua và của củ cà rốt làm trắng da toàn thân

Những thành phần cần thiết để tạo nên hỗn hợp này đó là 1 của cà rốt cộng với 1 hộp sữa chua không đường.




Cách thực hiện như sau:

- Củ cà rốt thì bạn gọt vỏ và xay nhuyễn xong trộn chung với sữa chua tạo thành hỗn hợp sữa chua và cà rốt
- Sau khi tắm xong thì thoa hỗn hợp này lên da của mình. Để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nên nhớ cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua và cà rốt này trong khoảng 2 lần 1 tuần nha sẽ có kết quả rất tốt cho bạn.

Sự kết hợp của sữa chua và bạc hà để làm trắng da toàn thân

Những nguyên liệu cần thiết trong cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua với bạc hà thì cần 1 bát lá bạc hà xay nhuyễn kết hợp với 1 hợp sữa chua và thêm 1 thìa dầu oliu nha.



Cách thực hiện như sau:

- Trộn lá bạc hà với sữa chua và dầu oliu lại với nhau, thoa hỗn hợp này lên toàn thân sau khi tắm và sau 20 phút thì mình tắm lại với nước ấm nhé.
- Các Axit lactric và các khuẩn có lợi trong sữa chua sẽ nhanh chóng giúp bạn có được làn da mịn màng hơn.

Với 2 cách làm trắng da toàn thân bằng sữa chua ở trên chúc các bạn nhanh chóng có được làn da như mong muốn nhé.

You Might Also Like

0 አስተያየቶች