Các mỹ phẩm tốt cho da dầu, lỗ chân lông to mà bạn nên chọn là loại nào ?

By 2:36 ጥዋት

Các mỹ phẩm tốt cho da dầu, lỗ chân lông to giúp cải thiện làn da để da mặt không bị phát sinh các loại mụn làm xấu làn da của bạn. hãy chọn các dòng sản phẩm dành cho da dầu lỗ chân lông to một cách phù hợp nhất nếu bạn còn đang băn khoăn thì chúng tôi sẽ giúp bạn có cách chọn tốt nhất nhé.
Trước khi bước vào cách chọn các mỹ phẩm tốt cho da dầu, lỗ chân lông to chúng ta hãy tìm hiểu xem lý do tại sao dẫn đến da dầu và lỗ chân lông bạn càng ngày càng lớn nhá.

Nguyên nhân tại sao lỗ chân lông to ?

Thông thường, lỗ chân lông của bạn to hơn là nguyên nhân do bạn vệ sinh da mặt không đúng cách. Rất nhiều người cứ nghĩ rằng rửa mặt càng nhiều sẽ làm da mặt của mình càng sạch nhưng việc bạn rửa mặt quá nhiều cũng chưa hẳn là tốt, khiến cho các lớp da trong lỗ chân lông bị phá vỡ và khiến lỗ chân lông giãn ra là một trong những nguyên nhân dẫn đến lỗ chân lông to. Còn nếu bạn rửa mặt không kỹ, bụi bẩn sẽ lưu lại trên da khiến cho các lỗ chân lông bị bịt kín, các tuyến nhờn bị ứ đọng bên trong, cho nên các lỗ chân lông phải giãn nở hết sức để đẩy chất nhờn ra bên ngoài.
Ngoài ra, nếu da của bạn thuộc trong loại da dầu, khi nang lông bị tích tụ quá nhiều chất dầu, da sẽ bị viêm nhiễm và gây mụn. Từ đó gây nên tình trạng sừng hóa làm xuất hiện mụn trứng cá và chàm da, cũng như khiến lỗ chân lông của bạn to ra cho nên nếu bạn đang muốn tìm cách thu nhỏ lỗ chân lông thì phải khắc phục các lý do trên trước tiên

Lý do tại sao da bạn lại nhiều dầu ?

Da nhờn nguyên nhân của nó có rất nhiều chẵn hạn như là ở trong tuổi dậy thì, do di truyền, môi trường sống, do ăn uống, …đây là một vài nguyên nhân chính làm cho da bạn bị nhờn hay nhiều dầu nhưng nguyên nhân chính và hay bắt gặp là do chăm sóc da không đúng cách và trang điểm. Để khắc phục được tình trạng này bạn hãy tham khảo cách chăm sóc da cho da dầu và lỗ chân lông to như thế nào cho đúng nhé.



Các dòng sản phẩm dành cho da dầu lỗ chân lông to nào tốt nhất hiện nay?

Các mỹ phẩm tốt cho da dầu, lỗ chân lông to kết hợp với những bước chăm sóc da kèm theo những sản phẩm tốt có nguồn gốc tại hàn quốc thì bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt làn da quá nhiều dầu và cũng xóa tan làn da lỗ chân to nữa nhé.

-  Bước 1: Rửa mặt
Bạn không nên rửa mặt quá nhiều lần chỉ nên dùng 2 lần trong 1 ngày giúp da nhẹ nhàng tẩy sạch những vết sần sùi, lớp bụi sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi, nắng mặt trời, phấn trang điểm.
Với bước này bạn có thể kết hợp với sữa rửa mặt Tea tree Cleasing Gel chiết xuất từ tinh dầu chè, có đặc tính kháng khuẩn, tinh dầu tràm sát khuẩn nhẹ, dưỡng ẩm làm da mềm, mịn, có tác dụng tích cực đối với bề mặt da bị tổn thương.

các mỹ phẩm tốt cho da dầu, lỗ chân lông to

-   Bước 2: Tẩy tế bào chết
Da mặt của bạn cần nên tẩy tế bào chết liên tục để cho các tết bào mới được sinh ra với bước này bạn hãy dùng kèm với sản phẩm tẩy tế bào chết Perfect Skin Enzym Peeling với các hạt vi thể của cây olive hoá thạch, protein tơ tằm có tác dụng Các hoạt chất  giúp làm bong tróc lớp sừng sùi, dầu ở da sâu, làm sạch mụn cám, đầu đen li ti.Khi massage, các sợi tơ tằm sẽ thấm vào da, kích thích quá trình sản sinh collagen làm da trắng mịn.
-   Bước 3: Dùng nước hoa hồng:
sản phẩm Tea Tree Toner with BHA sẽ làm se khít lỗ chân lông với các thành phần: Melaleuca Alternifolia (Teatree) Oil chiết xuất từ tinh dầu chàm, Willow Bark- chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng, Laminaria Digitata Extract chiết xuất từ tảo bẹ Đại dương… sẽ kháng khuẩn cho làn da, giảm sưng mụn, giữ ẩm và phục hồi độ đàn hồi cho làn da.
-   Bước thứ 4: làm giảm tiết dầu
Được chiết xuất từ trái cây tươi nên có hiệu quả khá tốt cho da dầu, giảm mụn trứng cá hãy kết hợp với sản phẩm Grapefruit ampoule
-   Bước thứ 5: dưỡng ẩm chăm sóc cho làn da
Với bước này bạn hãy khóa ẩm lại cho da, giữ các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mịn màng với kem dưỡng ẩm Ultralite Moisture Dew. Thành phần từ lô hội không dầu, mỡ cừu, Propylene Glycol
-   Bước thứ 6: chống nắng
Đây là một trong những bước rất quan trọng khi bạn đi ra nắng thì nên bảo vệ làn da của mình gì sau khi chăm sóc những bước trên thì da của bạn đã được hình thành tế bào mới thì cần phải chăm sóc nó kỹ hơn tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá nhiều làm hại cho da.

Kem chống nắng BB spf 50 Theraderm UVA & B Protection Filters, Niacinamide, Pterostilbene, Camellia Sinensis Leaf Extract Arbutin, Solanum Lycopersicum Fruit/Leaf/Stem Extract giúp làm trắng, dưỡng ẩm, chống oxy hóa, tái tạo da, có thể sử dụng kem lót trang điểm.



Trên là các mỹ phẩm tốt cho da dầu, lỗ chân lông to mà chúng tôi giới thiệu kèm theo những bước cần thiết bạn nên chăm sóc da mình tại nhà để có được làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên hãy kiên trì nhé bạn sẽ có được như làn da mong muốn. Tất cả các sản phẩm trên bạn hoàn toàn có thể tham khảo tại beautetalk.com nhé.

You Might Also Like

0 አስተያየቶች