Cách trị tàn nhang tại nhà của các sao Hollywood

By 1:17 ጥዋት



Cách trị tàn nhang tại nhà của các sao Hollywood bạn đã biết chưa? hãy xem những bậc mí nhỏ của các sao làm thế nào để loại bỏ chúng nhé.

Hãy cùng khám phá những cách trị tàn nhang tại nhà của những ngôi sao này nhé, biết đâu bạn sẽ học lỏm được cách loại trừ tàn nhang từ họ.

Kristen Stewart trị tàn nhang với dầu dừa

Nàng ma cà rồng xinh đẹp trong loạt series phim đình đám như Trăng Non,  Hừng Đông, Chạng Vạng… sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hút hồn, cá tính nhưng lại gặp vấn đề về tàn nhang,  vì vậy cô thường không tự tin khi để mặt mộc.


Kristen Stewart

Thời gian gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp lại khiến công chúng bất ngờ với làn da trắng mịn không tỳ vết và bí kíp của cô là dầu oliu. Hằng ngày, cô massage da mặt với dầu oliu đều đặn 1 lần trước khi đi ngủ. Và đây cũng là cách trị tàn nhang tại nhà đang “hot” tại xứ sở sương mù.

Emma Waston cách trị tàn nhang tại nhà với dầu dừa

Cô phù thuỷ nhỏ ngày nào giờ đây đã khôn lớn và trở thành một trong những mỹ nhân hàng đầu Hollywood. Và sắc đẹp nàng sẽ là hoàn hảo khi làn da không gặp rắc rối với tàn nhang.

Emma Waston

Và bí kíp mà người đẹp áp dụng để trị tàn nhang đó chính là dầu dừa. Nguyên liệu này không giúp cô loại bỏ những đốm tàn nhang mà còn nuôi dưỡng làn da trắng mịn và săn chắc.
Được biết dầu dừa không chỉ là một cách trị vết thâm mụn nhanh nhất mà còn có tác dụng xóa bỏ tàn nhang cho da của bạn

Ca sỹ Shakira cách trị tàn nhang tại nhà với xoài chín

Giọng ca La la la không chỉ sở hữu giọng ca khiến con tim người khác tan chảy mà còn may mắn có được ngoại hình bốc lửa cùng gương mặt sinh đẹp và gợi cảm, nhưng ít ai biết rằng nữ ca sĩ lại bị tàn nhang rất nhiều ở gò má.

Shakira
Shakira cho biết cách trị tàn nhang tại nhà, cô thường đắp mặt nạ với xoài tươi mỗi ngày, điều này giúp loại bỏ tàn nhang và duy trì làn da đầy sức sống.

Olivia Munn trị tàn nhang với bột yến mạch và sữa tươi

Luôn là biểu tượng gợi cảm hàng đầu của Hollywood, Olivia Mumn được công chúng nhớ đến với vóc dáng cùng khuôn mặt hoàn hảo.


Tuy nhiên cô nàng lại “sở hữu” rất nhiều tàn nhang nơi gò má, để khắc phục nhược điểm này cô áp dụng cho mình bí kíp trị tàn nhang bằng bột yến mạch và sữa tươi hằng ngày. Cô cho biết, công thức này không những giúp xoá mờ tàn nhang mà còn giúp tẩy tế bào chết hữu hiệu.

You Might Also Like

0 አስተያየቶች