Kem dưỡng trắng da mặt Delight 18 Beauttetalk.com

By 10:01 ከሰዓት



Kem dưỡng trắng da mặt Delight 18 dòng sản phẩm làm đẹp xuất sứ tại hàn quốc giúp cho da sau khi sử dụng được mịn da, tăng cường độ ẩm cho da, làm trắng từ sâu bên trong, làm mờ vết nám, tàn nhang, làm mờ các đốm nâu nhanh chóng,  hạn chế sản sinh melanin giúp da luôn trắng sáng, tươi trẻ đầy sức sống.


Thành phần :

- Kem dưỡng trắng da mặt Delight 18 với hoạt chất nổi bật Glutathione, là chất chống oxy hoá quan trọng nhất cơ thể, giúp hạn chế sản sinh melanin giúp da luôn trắng sáng, tươi trẻ đầy sức sống.
- Ngoài ra còn có sự kết hợp của Omega 3 trong cá hồi: có tác dụng giữ độ ẩm trong tế bào da, giúp tăng cường sinh sản collagen  giúp giảm nếp nhăn và đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím
- Bông cải xanh: trong bông cải xanh có hợp chất chống oxy hóa, và vitamin C làm chậm quá trình lão hóa và tiêu diệt các gốc tự do.



Công Dụng:

- Làm làn da trắng sáng hơn trong 2 tuần sử dụng
- Giúp da mềm mại, săn chắc, ngăn chặn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.
- Cải thiện các đốm nâu, sẹo mụn trên da
- Ngoài ra cũng có thể thay thế các loại kem trang điểm, phù hợp với các bạn thích trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy một lượng nhỏ kem dưỡng trắng da mặt Delight 18 ra tay, sau đó thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng để thành phần sản phẩm hấp thu vào da. Và sau đó nhớ tẩy trang trước khi đi ngủ nhé.

You Might Also Like

0 አስተያየቶች