Mỹ phẩm kem dưỡng trắng da mặt hàn quốc loại nào tốt ?

By 9:58 ከሰዓት



Mình có một người thân giới thiệu một loại kem dưỡng trắng da mặt hàn quốc nhưng không biết loại đó có phù hợp với da của mình hiện tại hay không ? đây là một câu hỏi của một người mà tôi quen biết.


Cho dù bạn là một người hay dùng mỹ phẩm hay mới bắt đầu dùng thì để sản phẩm mà bạn dùng đem lại hiệu quả tốt, an toàn cho làn da thì bạn phải chọn cho phù hợp với da của mình như vậy nó mới phát huy hết được tác dụng của nó. Dưới đây mình sẽ giúp cho bạn thêm những nhận biết để có thể chọn được loại sản phẩm phù hợp với làn da của bạn nhé.

1. Đối với da bình thường

Với loại da da thì thường tất cả các sản phẩm đều phù hợp với loại da này vì nó tương đối dễ chịu, lỗ chân lông cũng không quá lớn nên bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm tương đối phù hợp với mình.

2. Dành cho da nhờn

Đối với người có da nhờn thì họ rất khó chịu gì sau khi rửa mặt thì thường hết nhờn nhưng khoảng thời gian sau thì nhờn lại quay trở lại làm cho bề mặt trở nên bóng, thường đa số người có làn da nhờn thì hay có lỗ chân lông to có nhiều mụn đậu đen, hoặc là các loại mụn khác. Để chọn được loại mỹ phẩm kem dưỡng trắng da mặt hàn quốc có gốc nước, oil free và có khả năng kiểm soát được độ nhờn cũng như cân bằng được ẩm  – dầu trên da tốt. Chú ý bạn nên rửa mặt của mình sạch 2 lần trong ngày trước khi dùng sản phẩm làm trắng nhé.



3. Dành cho da khô

Thường người có làn da khô thì da bạn hay rất bị nhăn nhất là xung quanh mắt, miệng nên khi chọn mỹ phẩm nên chọn các mỹ phẩm có công thức nuôi dưỡng hoặc dưỡng ẩm tức thời để làm giảm bớt tình trạng khô của da

4. Dành cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp thì thường bạn sẽ cảm thấy như sau nhờn sẽ tập trung trọng yếu Tzone – trán, mũi, cằm, và sẽ bị khô ở các vùng còn lại. Thường da loại này trong quá trình điều trị sẽ rất khó khăn gì phải điều trị từng vùng khác nhau. Nên hướng nước hoa hồng cho vùng da dầu và sử dụng kem dưỡng ẩm đặc biệt cho vùng da bị khô.



5. Dành cho da nhạy cảm 

Khi chọn kem dưỡng cho da nhạy cảm bạn nên cần thận trọng trong việc đọc kĩ thành phần, tự nhiên là lựa chọn tốt nhất cũng như công thức phải không gây kích ứng và dành riêng cho da nhạy cảm. Để chắc chắn hơn, bạn nên dùng thử sản phẩm trước khi mua lên một vùng da nhỏ để đảm bảo nó an toàn cho làn da của mình.



Trên là những cách giúp bạn chọn kem dưỡng trắng da mặt hàn quốc phù hợp cho từng loại da vậy bạn đang thuộc loại da nào? Hãy chọn cho đúng nhé.

Dưới đây mình xin gợi ý cho bạn một sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt hàn quốc Delight 18 phù hợp với mọi loại da giúp mịn da, tăng cường độ ẩm cho da, làm trắng từ sâu bên trong, làm mờ vết nám, tàn nhang, làm mờ các đốm nâu nhanh chóng,  hạn chế sản sinh melanin giúp da luôn trắng sáng, tươi trẻ đầy sức sống. Hiện đã có mặt tại Việt Nam và bạn hoàn toàn có thể mua tại beautetalk.com hoặc liên hệ qua số điện thoại 0988.590.182 nhé.

You Might Also Like

1 አስተያየቶች